“Vân Đồn được thiên nhiên ưu đãi với nhiều bãi biển tuyệt đẹp, hoang sơ và được bao bọc bởi những đảo đá muôn hình vạn trạng tạo nên một cảnh đẹp thơ mộng mà ít nơi nào có được. Kết hợp với vẻ đẹp từ thiên nhiên,các khu đô thị du lịch ven biển đã mọc lên xây dựng Vân Đồn trở thành một nơi đáng sống tại Châu Á Thái Bình Dương”

Hãy cùng Blog Thiên Minh tìm hiểu chi tiết hơn.

NHỮNG KHU ĐÔ THỊ DU LỊCH HẤP DẪN TẠI VÂN ĐỒN

Khi đến với đặc khu kinh tế Vân Đồn chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua những địa điểm vui chơi du lịch nghỉ dưỡng đang được xây dựng dưới đây

Khu đô thị du lịch và bến cảng cao cấp Ao Tiên

Được tỉnh Quảng Ninh phê duyệt quy hoạch 1/500 là khu đô thị du lịch loại 1 tại khu kinh tế Vân Đồn. Khu đô thị Ao Tiên Vân Đồn nằm tại xã Hạ Long, đây là 1 khu đô thị du lịch ven biển với Bến cảng du lịch cao cấp (nơi đây sẽ là nơi tập trung tàu du lịch để đi ra các đảo tại Vân Đồn).

NHỮNG ĐIỂM DU LỊCH HÚT KHÁCH KHI ĐẾN VỚI ĐẶC KHU KINH TẾ VÂN ĐỒN

Tiện ích : Bến du thuyền, sân khấu nhạc nước, khách sạn cao cấp có thể ngắm nhìn toàn bộ vịnh Bái Tử Long, sân golf tiêu chuẩn quốc tế….

Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng Sonasea Vân Đồn Harbor City

NHỮNG ĐIỂM DU LỊCH HÚT KHÁCH KHI ĐẾN VỚI ĐẶC KHU KINH TẾ VÂN ĐỒN

Với quy mô lên tới 358 ha, Sonasea Vân Đồn là một trong những khu du lịch quy mô nhất tại khu kinh tế Vân Đồn. Một nơi mà bạn không thể không ghé qua khi đi du lịch nghỉ dưỡng ở Vân Đồn với những tiện ích như : Bãi tắm cát trắng, phố đi bộ, leo núi, chèo thuyền trên vịnh, công viên rừng, đài phun nước, công viên nước ven biển,bến du thuyền và rất nhiều điểm vọng cảnh check in..

Khu đô thị Phương Đông Vân Đồn

Với tổng diện tích gần 200 ha, Khu đô thị phương đông vân đồn xứng đáng là một nơi để bạn ghé qua nếu muốn tìm một địa điểm check in đẹp với :

Con đường tình yêu ven biển, con đường ánh sáng, quảng trường nhạc nước, công viên ngập tràn hoa, ngọn hải đăng, bãi tắm nhân tạo cát trắng ven biển,..và rất nhiều chỗ vui chơi.

Ngoài ra còn rất nhiều địa điểm đẹp tại Vân Đồn như:

Chùa Cái Bầu

NHỮNG ĐIỂM DU LỊCH HÚT KHÁCH KHI ĐẾN VỚI ĐẶC KHU KINH TẾ VÂN ĐỒN

Đây là ngôi chùa lớn nhất tại huyện đảo Vân Đồn, chùa Cái Bầu tọa lạc trên một ngọn núi, nơi có view nhìn tuyệt đẹp, ngắm trọn vẻ đẹp của vịnh Bái Tử Long thơ mộng,hữu tình.

Bãi biển Quan Lạn

Bãi biển Quan Lạn thuộc xã Quan Lạn Vân Đồn, một hòn đảo lớn nằm trong vịnh Bái Tử Long nơi có bãi tắm tuyệt đẹp, nước trong xanh, cát trắng. Một địa điểm được rất nhiều khách du lịch nghỉ dưỡng lựa chọn.

Bãi biển Minh Châu

NHỮNG ĐIỂM DU LỊCH HÚT KHÁCH KHI ĐẾN VỚI ĐẶC KHU KINH TẾ VÂN ĐỒN

Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất tại Vân Đồn với vẻ đẹp hoang sơ, yên tĩnh, cát trắng mịn trải dài, làn nước trong xanh nhất, đây là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách du lịch khi đến với Vân Đồn nghỉ dưỡng và tắm biển.

Đảo Ngọc Vừng

Xung quanh đảo Ngọc Vừng có nhiều bãi biển đẹp với cảnh quan trong lành, bãi cát dài trắng muốt cùng không gian yên bình song chưa được nhiều người khai thác.

Bài viết liên quan