Site icon Blog Thiên Minh

Top 5 phần mềm thiết kế nhà được sử dụng nhiều nhất

Phần mềm thiết kế nhà là công cụ hỗ trợ vô cùng hữu ích cho công việc hay học tập liên quan đến thiết kế. Sử dụng phần mềm hữu ích sẽ giúp bạn có được hiệu quả cao trong thiết kế nhà. Hãy cùng Blog Thiên Minh tìm hiểu về Top 5 phần mềm thiết kế nhà được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

1. Phần mềm thiết kế nhà chuyên nghiệp Floorplanner

Floorplanner là một trong những phần mềm thiết kế nhà chuyên nghiệp được nhiều người sử dụng hiện nay. Phần mềm này tích hợp nhiều công cụ có tác dụng hỗ trợ cho quá trình thiết kế nhà như hộp thiết kế với các các phòng khác nhau, các đồ vật có sẵn để sắp xếp phòng cho hợp lý cùng khả năng thu nhỏ, phóng to căn phòng…

Phần mềm thiết kế Floorplanner 

Bên cạnh đó, tại đây còn cung cấp nhiều bản thiết kế mẫu để bạn tham khảo và học tập. Đặc biệt phần mềm Floorplanner hỗ trợ nền tảng trực tuyến và hoàn toàn miễn phí cho người sử dụng. Như vậy, chỉ cần có kết nối Internet là bạn đã có thể sử dụng ngay phần mềm Floorplanner hỗ trợ cho việc thiết kế nhà vô cùng tiện lợi.

2. Phần mềm thiết kế nhà thông dụng Auto CAD

Đối với những người học hay làm việc trong lĩnh vực thiết kế hoặc các ngành kỹ thuật thì không thể không biết đến phần mềm Auto CAD bởi nó vô cùng thông dụng và hữu ích. Nó có thể được sử dụng cho nhiều hệ điều hành khác nhau trên máy tính hay điện thoại di động đều được.

Sử dụng phần mềm này, bạn có thể tham khảo các bản vẽ thiết kế sẵn có ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Bên cạnh đó, Auto CAD còn cung cấp nhiều công cụ hỗ trợ giúp bạn thiết kế nhà vô cùng dễ dàng và tiện lợi.

3. Phần mềm thiết kế nhà HomeByMe

Tên gọi của phần mềm HomeByMe có nghĩa là thiết kế nhà dành riêng cho bạn. Sử dụng phần mềm này sẽ giúp bạn dễ dàng tạo nên được một bản thiết kế cho riêng mình và có thể chia sẻ với những người khác.

Phần mềm thiết kế nhà HomeByMe

HomeByMe cung cấp cho bạn kho hình ảnh rất lớn, nhờ đó bạn có thể dễ dàng lên ý tưởng và tạo ra bản vẽ thiết kế riêng. Phần mềm HomeByMe hỗ trợ cho nhiều nền tảng khác nhau như Windows, Android, iOS và MacOS.

4. Phần mềm SketchUp thiết kế nhà 3D chuyên nghiệp

SketchUp là một trong Top 5 phần mềm thiết kế nhà được đông đảo các kỹ sư, kiến trúc sư hay những người làm việc liên quan đến thiết kế vô cùng yêu thích. Cách sử dụng phần mềm tương đối đơn giản và dễ hiểu. Chỉ qua một số thao tác cơ bản là bạn đã có thể nhanh chóng làm quen với SketchUp.

Phần mềm SketchUp cung cấp nhiều công cụ sẵn có, ngoài ra còn cho phép người dùng cài thêm extension cho phù hợp với nhu cầu riêng. Phần mềm này hỗ trợ cho nền tảng Windows và MacOS.

5. Phần mềm thiết kế nhà và nội thất Sweet Home 3D

Sweet Home 3D là phần mềm cho phép thiết kế cả nhà và nội thất với bản vẽ 2D và 3D. Phần mềm này được rất nhiều người sử dụng bởi nó có giao diện trực quan, dễ hiểu, dễ thao tác. Người dùng có thể tùy chỉnh kích thước của các hình ảnh trong mô hình để phù hợp với nhu cầu thiết kế riêng.

Phần mềm thiết kế nhà Sweet Home 3D

Với những thao tác hết sức đơn giản, việc sử dụng phần mềm Sweet Home 3D trở nên dễ dàng ngay cả với những người mới bắt đầu. Người dùng chỉ việc lựa chọn các chi tiết trong bản vẽ thiết kế thông qua các mô hình sẵn có.

Trên đây là Top 5 phần mềm thiết kế nhà được sử dụng nhiều nhất mà Blog Thiên Minh cung cấp cho các bạn tham khảo. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm một số phần mềm thiết kế nhà khác. Chúc các bạn lựa chọn được phần mềm phù hợp nhất và có được thiết kế riêng cho mình.

Exit mobile version