Site icon Blog Thiên Minh

Điểm mặt Top 5 mẫu điện thoại gập xịn xò nhất 2023

Hiện nay, xu hướng điện thoại gập đang ngày càng được ưa chuộng, nhất là với những dòng smartphone cao cấp. Đặc biệt, ở phần thiết kế được chú trọng hơn nên những chiếc điện thoại thông minh nắp gập còn được dùng như một món phụ kiện ấn tượng. Cùng điểm qua top 5 mẫu điện thoại gập xịn xò nhất 2023 để lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý.

HUAWEI MATE X2

Mới nhìn Huawei Mate X2 có khá nhiều điểm giống với Galaxy Z Fold2 nhưng nó có thiết kế tinh tế hơn. Với những chi tiết gia công được làm tỉ mỉ cùng những đường nét bo cạnh được vuốt sắc sảo hơn.

Điểm nhấn của Mate X2 là cả hai màn hình đều làm từ tấm nền OLED tần số 90Hz, tạo cảm giác liền mạch khi bạn chuyển từ màn hình chính sang màn hình phụ. Camera khủng cho phép Mate X2 lưu lại mọi khoảnh khắc chân thực và nghệ thuật nhất.

Huawei Mate X2

SAMSUNG GALAXY Z FOLD3 5G

Điểm ấn tượng của dòng Z Fold3 5G là ở hệ thống camera ẩn cực kỳ độc đáo. Cùng với đó là thông số chụp ảnh vượt trội. Cả 2 màn hình của dòng điện thoại này đều làm từ tấm nền Dynamic AMOLED 2X với tần số là 120Hz. Từ đó, cho độ hiển thị vô cùng sắc nét.

Cụm camera của ZFold3 5G có 3 camera phía trước và cụm 2 camera được bố trí ẩn phía sau. Nhờ đó có thể phục vụ đầy đủ nhu cầu nhiếp ảnh phong phú của người dùng.

Ưu điểm của sản phẩm đó là màn hình hiển thị vô cùng sắc nét đem tới trải nghiệm tuyệt vời, camera trước thiết kế ẩn liên lạc với thân máy. Điểm hạn chế lớn nhất của dòng này đó là giá bán cao.

XIAOMI MI MIX FOLD

Điểm nhấn ở chiếc điện thoại này đó chính là ở công nghệ pin và sạc nhanh tích hợp trong máy. Đây là một trong số những chiếc điện thoại gập xịn xò hỗ trợ công nghệ sạc nhanh, công suất lên đến 67W, tức là chỉ cần hơn 30 phút cho mỗi lần sạc đầy.

Bên cạnh đó nó cũng có những hạn chế nhất định. Tương tự với những sản phẩm của Huawei, Xiaomi Mi Mix Fold vẫn chưa được phân phối chính hãng ở Việt Nam. Đồng thời giá bán cao là rào cản lớn với nhiều người dùng.

XIAOMI MI MIX FOLD

SAMSUNG GALAXY Z FOLD2

Điều đặc biệt là dung lượng pin của Galaxy Z Fold2 lại lớn hơn cả Z Fold3 5G. Có nhiều ứng dụng hỗ trợ công việc là điểm vượt trội, rất phù hợp với những người luôn bận rộn và phải làm nhiều việc một lúc.

Ưu điểm của sản phẩm là màn hình sắc nét, thao tác mượt mà. Hạn chế của máy là cum camera không có nhiều nổi bật. Nhất là khi so với những dòng điện thoại khác ở cùng phân khúc. Cảm giác cầm nắm hầu hết từ người dùng ban đầu là hơi nặng tay và đôi chút mỏi.

SAMSUNG GALAXY Z FLIP3 5G

ZFlip 5G là dòng điện thoại đầu tiên sử dụng hệ điều hành Android 11, đem tới những trải nghiệm mới mẻ. Điều đáng tiếc là ZFlip3 5G chỉ được trang bị viên pin 3.300mAh, cho thời gian dùng vừa đủ trong ngày với các tác vụ cơ bản.

Galaxy Z Flip 3 5G có ưu điểm là dòng điện thoại thông minh đầu tiên mà Samsung đem tới 2 tông màu trên cùng sản phẩm, tạo điểm nhấn đặc biệt. Màn hình chính phủ kính dẻo Ultra Thin Glass thế hệ mới, cải thiện độ bền, chống xước, nước tốt.

SAMSUNG GALAXY Z FLIP3 5G

Điểm hạn chế của sản phẩm là giá thành cao, không hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng. Dung lượng pin hạn chế dẫn tới tình trạng nhanh hết pin khi tiến hành những tác vụ nặng như chơi game hoặc đọc báo bằng mạng di động.

Top 5 mẫu điện thoại gập xịn xò nhất 2023 không chỉ có thiết kế độc đáo mà còn trang bị nhiều công nghệ tiên tiến hàng đầu. Nếu bạn muốn có những trải nghiệm mới trên smartphone thì hãy cân nhắc những gợi ý thú vị này nhé.

Exit mobile version