Site icon Blog Thiên Minh

Giá đồng hồ Omega nữ bao nhiêu? Nên mua đồng hỗ chính hãng ở đâu?

Giá đồng hồ Omega nữ bao nhiêu? Nên mua đồng hỗ chính hãng ở đâu?

Đồng hồ Omega được biết đến không chỉ tại nhiều quốc gia ở trên thế giới mà ngay tại Việt Nam, thương hiệu này đã lấy lòng được lượng lớn khách hàng. Được biết, chúng không chỉ là một thiết bị để xem giờ mà chúng còn là món đồ trang sức khẳng định đẳng cấp. Vậy giá đồng hồ Omega nữ bao nhiêu? Nên mua đồng hỗ chính hãng ở đâu? Thì chúng ta cùng nhau tìm hiểu nội dung được trình bày dưới đây của Blog Thiên Minh nhé!.

1. Yếu tố ảnh hưởng đến giá đồng hồ nữ

Giá đồng hồ nữ ảnh hưởng từ nhiều yếu tố

Những chiếc đồng hồ Omega, Chopard là sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật chế tác đồng hồ cổ điển và trang sức cao cấp. Đồng hồ của nhà sản xuất Thụy Sĩ cao cấp này nổi bật với bộ máy nội bộ tinh tế của họ, một số có các tính năng phức tạp như lịch vạn niên, bộ lặp phút hoặc tourbillon.

Đồng thời, đồng hồ Omega và Chopard làm mờ ranh giới giữa đồng hồ và trang sức. Nhiều trường hợp của chúng được làm bằng vàng hoặc bạch kim và được trang trí bằng kim cương.

Những viên kim cương không thể không thu hút sự chú ý khi chúng nhảy múa xung quanh mặt số. Những chiếc đồng hồ này kết hợp đẹp với trang phục buổi tối cũng như trang phục công sở.

2. Đồng hồ Chopard giá bao nhiêu?

Đồng hồ Chopard mang giá trị kinh tế cao

Chopard thể hiện mọi khía cạnh của năng lực chế tác đồng hồ của họ. Những chiếc đồng hồ này nhằm tri ân người sáng lập công ty Louis-Ulysse Chopard và nổi bật nhờ vẻ sang trọng cổ điển của chúng.

Mỗi chiếc đồng hồ đều có bộ máy tự động hoặc thủ công, phần lớn trong số đó cũng là máy đo thời gian được COSC chứng nhận. Một loạt các thùng xếp chồng lên nhau tăng khả năng dự trữ năng lượng của chúng lên 60 giờ.

Một số mô hình vượt trội hơn và vượt xa mốc đó, tự hào với mức dự trữ năng lượng đáng kinh ngạc trong 216 giờ.

Chopard chia thành bốn danh mục phụ: Élégance, Complication, Grand Complication và Heritage. Dòng Élégance bao gồm những chiếc đồng hồ đeo tay hai hoặc ba kim cổ điển với mặt số chi tiết cẩn thận nhưng phức tạp.

Các mặt số này có sẵn với hoa văn sunburst, chạm khắc guilloché tinh xảo, kim cương hoặc lớp hoàn thiện bằng xương. Vỏ thép không gỉ, vàng hoặc bạch kim rất phẳng, làm cho những chiếc đồng hồ này đặc biệt thoải mái khi đeo.

Bạn có thể mua một chiếc LUC Élégance bằng thép không gỉ với giá chỉ 6.300 USD. Vậy đồng hồ Chopard giá bao nhiêu? Với các mẫu vàng hoặc bạch kim dao động từ 12.000 đến 22.500 USD. Với kim cương, giá đó lên đến hơn 39.000 USD.

3. Giá đồng hồ Omega nữ

Đồng hồ Omega nữ có giá chỉ từ vài triệu đồng

Đến với giá đồng hồ Omega nữ thì chúng được biết đến là một mặt hàng thời thượng có mức giá rơi vào khoảng 80 đến 300 triệu đồng. Đặc biệt hơn, chúng có nhiều mặt hàng lên đến vài tỷ đồng. Chính vì vậy, sản phẩm này thường sẽ dành riêng cho giới quý tộc và những người có điều kiện.

Nhìn chung, những thương hiệu cùng phân khúc giá với Omega mà chúng ta có thể nhắc đến như Hublot, Rolex,… Đây là những thương hiệu đồng hồ nằm trong top những món đồ xa xỉ mà không phải ai cũng có thể sở hữu chúng.

Có một điều mà các bạn nên cân nhắc đó chính là trên thị trường hiện nay có khá nhiều đồng hồ giải, kém chất lượng không có nguồn gốc xuất xứ nên sẽ có mức Giá đồng hồ Omega nữ từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng. Vậy làm thế nào để mua được sản phẩm chính hãng thì mời các bạn theo dõi nội dung tiếp sau đây.

4. Mua đồng hồ chính hãng ở đâu?

Để sở hữu những dòng sản phẩm đồng hồ như Omega,Chopard,.. cho nam, nữ chính hãng thì các bạn hãy truy cập ngày đến Swiss Watch Clu – SWC.

Tại SWC luôn cập nhật các mẫu thiết kế mới và độc đáo nhất dành cho thị trường Việt Nam. Và cái tên SWC chính là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi tìm kiếm những sản phẩm đồng hồ Thụy Sỹ sang trọng và đẳng cấp, phù hợp với phong cách, nhu cầu và mong muốn.

Mọi thông tin liên hệ xin vui lòng đến:

Như vậy, nội dung bài viết trên đây đã đề cập đến cho các bạn những thông tin giải đáp về giá đồng hồ Omega nữ bao nhiêu? Nên mua đồng hỗ chính hãng ở đâu? Hy vọng rằng, với những thông tin chia sẻ, các bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc đồng hồ ưng ý và đẳng cấp nhất.

Exit mobile version