Site icon Blog Thiên Minh

Cách xem bóng đá trực tuyến trên máy tính

Cách xem bóng đá trực tuyến trên máy tính

Bóng đá hiện nay đang môn thể thao có lượng người xem đông đảo nhất thế giới. Hàng tỷ người đã lựa chọn việc theo dõi các trận bóng sôi nổi dịp cuối tuần để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Việt Nam của chúng ta cũng là một trong những quốc gia có lượng người xem bóng đá rất lớn. Tuy nhiên việc xem bóng đá tại Việt Nam cũng ít nhiều phải gặp những khó khăn khi hầu hết các giải đấu lớn trên thế giới hiện nay đều đã bị độc quyền và người xem muốn theo dõi được những trận bóng thì buộc phải trả phí. Hiểu được vấn đề này, bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xem bóng đá trực tuyến trên máy tính để bạn có thể theo dõi những trận cầu đỉnh cao dịp cuối tuần mà không phải chi trả bất kỳ một chi phí nào.

Cách 1: Xem bóng đá trực tuyến trên máy tính thông qua VTV Go

Ứng dụng VTV GO

Dù hiện nay VTV không sở hữu bản quyền của những giải đấu lớn như Premier League hay Champions League, nhưng VTV vẫn luôn là nhà đài đi đầu trong việc mua bản quyền những trận đấu của các cấp độ đội tuyển Việt Nam tại các giải đấu quốc tế. Có một điều đặc biệt nữa là VTV cũng thường xuyên có được bản quyền của những giải đấu lớn như World Cup hay Euro, điều mà ngay cả trang website W88 tài trợ cho các CLB Ngoại Hạng Anh cũng không có. Bạn hoàn toàn có thể theo dõi miễn phí những trận đấu này trên trang web chính thức của VTV.

Có 2 cách để bạn có thể theo dõi bóng đá trên VTV Go đó là truy cập trực tiếp vào trang chủ hay bạn cũng có thể tải ứng dụng VTV Go có sẵn trên điện thoại là bạn đã có thể theo dõi bóng đá miễn phí với VTV Go rồi.

Cách 2: Xem bóng đá trực tuyến trên máy tính bằng ACE Stream và Sopcast

ACE Stream

Ứng dụng ACEStream

Đây là một trong những cách xem bóng đá trực tiếp trên máy tính hiện nay được khá nhiều người ưu tiên lựa chọn. Phần mềm ứng dụng này cho phép các bạn xem bóng đá trực tiếp trên máy tính và nó tương đương như Sopcast. Vì vậy, nếu như trong trường hợp phần mềm Sopcast gặp vấn đề mọi người có thể sử dụng thay thế phần mềm này để phục vụ mục đích giải trí của mình.

Sopcast

Ứng dụng sopcast

Đây chính là một trong những phần mềm được anh em lựa chọn hàng đầu khi xem bóng đá trực tuyến trên máy tính. Vì vậy, trước tiên các bạn cần phải tham khảo về cách cài đặt, hoặc có thể tham khảo thêm ý kiến của bạn bè hay các chuyên gia để hướng dẫn cụ thể về cách cài đặt nhanh chóng. Khi dùng Sopcast thì bạn cũng cần phải lưu ý một điều là nên tìm link ở thời điểm 2h trước khi trận đấu diễn ra. Vì tìm vào lúc cận giờ quá link sẽ không còn xem được nữa.

Cách 3: Xem bóng đá trực tuyến trên máy tính bằng các trang web phát miễn phí

Tranh web coi bóng đá trực tuyến

Đây cũng là một cách tối ưu cho bạn lựa chọn khi theo dõi bóng đá. Hiện nay trên mạng internet có rất nhiều trang web phát miễn phí các trận bóng này. Không những vậy các trang web này còn hỗ trợ bình luận tiếng Việt để bạn có thể dễ dàng theo dõi. Chỉ với một từ khoá tìm kiếm trên google là bạn đã có thể tìm được khá nhiều trang web trực tiếp bóng đá miễn phí hàng đầu Việt Nam hiện nay rồi.

Tuy nhiên một vấn đề lớn nhất khi theo dõi với hình thức này là bạn có thể phải thay đổi link liên tục. Lý do là vì đây là những trang web không được cấp phép phát sóng nên thường sẽ bị chặn khi nhà đài phát hiện ra.

Ví dụ các trang web phát sóng bóng đá miễn phí: 90phut.tv, xoilac.tv, bongdatructuyen.us, …

Kết luận

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn bạn cách xem bóng đá trực tuyến trên máy tính một cách khá chi tiết. Bạn có thể thao khảo bài viết này của chúng tôi và tìm ra một cách phù hợp nhất để có thể thuận tiện hơn khi theo dõi bóng đã mỗi khi rãnh.

Exit mobile version