Site icon Blog Thiên Minh

Cách sửa lỗi Facebook không có hẹn hò chuẩn

Tính năng hẹn hò trên facebook được ra đời giúp người dùng facebook gắn kết nhau hơn. Đặc biệt ứng dụng này còn có thể giúp nhiều người có thể tìm được nửa còn lại cuộc đời mình. Tuy nhiên tính năng này hay bị ẩn khiến người dùng vô cùng khó chịu. Hãy cùng Blog Thiên Minh tìm hiểu ở bài viết dưới đây về cách sửa lỗi Facebook không có hẹn hò chuẩn nhất!

Nguyên nhân Facebook không có hẹn hò chuẩn

Nguyên nhân facebook không có tính năng hẹn hò

Tình trạng facebook không có tính năng hẹn hò vẫn nhiều người gặp phải nguyên nhân có thể là:

Cách sửa lỗi Facebook không có hẹn hò chuẩn

Khởi động lại ứng dụng

Để sửa lỗi facebook không có hẹn hò, việc đầu tiên nên làm là khởi động lại ứng dụng là cách nhanh chóng để giải quyết vấn đề tính năng hẹn hò trên facebook bị ẩn này. Tiếp theo là bạn nên đóng ứng dụng từ màn hình chính của các dòng điện thoại Android hoặc iPhone.

Kiểm tra lại kết nối mạng

Bạn hãy thử kiểm tra lại kết nối 3G/4G/5G hoặc WiFi của bạn. Hãy thử đổi sang một nguồn mạng khác ổn định, mạnh hơn hoặc dùng gói mạng dữ liệu 3G/4G/5G khác. Việc internet không có kết nối hay kết nối yếu cũng có thể gây ra các lỗi làm cho tính năng hẹn hò không tải lên được.

Khởi động lại điện thoại

Tắt / Bật lại hoặc Khởi động lại điện thoại được xem là một giải pháp cực kỳ hữu ích cho bất kỳ vấn đề công nghệ nào. Khởi động lại điện thoại sẽ giúp tắt đi các ứng dụng chạy ngầm. Việc làm này giúp bạn tắt đi những ứng dụng đang can thiệp đến Facebook khiến nó không có chức năng hẹn hò.

Khởi động lại điện thoại

Cài lại ứng dụng Facebook hoặc cập nhật lại ứng dụng phiên bản mới nhất

Gỡ ứng dụng facebook và cài đặt lại sẽ giúp cho ứng dụng tự làm mới lại từ đầu.Trong đó, tính năng hẹn hò cũng sẽ hoạt động lại.

Cập nhật ứng dụng

Bật định vị vị trí

Tính năng hẹn hò trên Facebook cũng cần vị trí địa lý của bạn để hiển thị hồ sơ của những người xung quanh phù hợp nhất với bạn. Nếu bạn không bật vị trí hoặc dịch vụ định vị bị tắt, ứng dụng hẹn hò này có thể hoạt động không chuẩn. Là lý do khiến cho tính năng hẹn hò trên Facebook bị ẩn.

Bật thông báo từ Facebook

Việc bạn tắt thông báo từ Facebook nó sẽ làm cho  việc cập nhật các hoạt động không thể diễn ra. Kể cả tính năng hẹn hò cũng vậy. Do đó hãy đảm bảo tình trạng thông báo từ Facebook luôn được bật.

Xóa bộ nhớ Cache

Bộ nhớ Cache bị đầy thì cũng rất có thể gây ra tình trạng tính năng hẹn hò trên facebook bị ẩn. Việc xóa bộ nhớ cache của Facebook thường xuyên giúp giải phóng dung lượng của bộ nhớ, đồng thời còn giúp cho việc tải dữ liệu trên ứng dụng nhanh hơn.

Kiểm tra Facebook có đang gặp sự cố gì không?

Sau khi đã thực hiện các cách sửa lỗi facebook không có hẹn hò như trên mà tính năng hẹn hò vẫn chưa xuất hiện thì bạn có thể xem xét đến các yếu tố đến từ nhà phát hành.

Trên đây là cách khắc phục lỗi Facebook không có tính năng hẹn hò. Mong rằng qua bài viết  này, bạn sẽ tìm ra được lý do mà tính năng này gặp phải và giải quyết một cách phù hợp để có thể khắc phục lỗi này nhé.

Exit mobile version