Site icon Blog Thiên Minh

Chia sẻ cách cầu trúng số độc đắc linh nghiệm nhất hiện nay

Ở thời điểm hiện tại, làm sao để cầu trúng số độc đắc là thắc mắc chung của rất nhiều anh em với mong mong muốn tìm được cách để dễ trúng độc đắc hơn. Dẫu biết rằng trúng số là trời cho nhưng có nhiều người suốt một cuộc đời chưa bao giờ tận hưởng cảm giác trúng độc đắc. Chính vì thế mà trong bài viết này, các chuyên gia của Ok uy tín sẽ bật mí đến anh em các cách cầu để trúng số độc đắc hiệu quả nhất hiện nay.

Cần chuẩn bị những gì trước khi cầu trúng số độc đắc?

Rất nhiều anh em cho rằng cách cầu tài lộc trúng số độc đắc chỉ dành riêng cho những người đạo Phật. Đó là quan niệm sai lầm bởi những cách thức xin số trúng giải Đặc Biệt không phân biệt tôn giáo hay dân tộc nào, chỉ cần anh em thực hiện những điều sau đây trước khi cầu là được:

Muốn cầu trúng số độc đắc anh em cần phải thành tâm cầu khấn

Việc cầu trúng độc đắc cần phải tuân thủ và chuẩn bị kỹ lưỡng

Bật mí các cách cầu trúng số độc đắc đến từ các chuyên gia số đề

Việc cầu là người trúng số độc đắc yêu cầu điều kiện tiên quyết là anh em phải xuất phát từ cái tâm và kèm theo đó là áp dụng một số phương pháp được đúc kết từ các chuyên gia. Cụ thể như sau:

Cách đầu tiên, anh em khi mua vé số về hãy để ngay dưới chỗ ngồi của ông Địa. Tiếp đến, anh em thành tâm khấn vái và trong đầu luôn suy nghĩ đến việc trúng số độc đắc và cúng thêm ly cà phê đen, điếu thuốc lá để gia tăng thêm phần linh nghiệm.

Gia đình, gia tiên, ông bà tổ tiên luôn là chỗ dựa vững chắc nhất. Cũng chính vì lý do đó mà anh em có thể cầu khấn trước bàn thờ và không quên dọn dẹp sạch sẽ, dâng nhang kèm theo lễ vật như trầu nước, ngũ quả biết đâu ông bà sẽ chứng giám và cho anh em trúng độc đắc.

Lập bàn cầu cơ để thực hiện việc cầu trúng số độc đắc là một trong những cách xét về mặt tâm linh được nhiều anh em áp dụng. Để thực hiện cách này anh em chỉ cần sử dụng bàn cơ hoặc tìm người có khả năng thực hiện bàn cơ và cầu khấn để “họ” chỉ điểm dãy số trúng.

Bật mí những cách cầu trúng số độc đắc mang lại hiệu quả cao nhất

Nếu anh em là người “chịu chơi”, mong muốn và khát khao đổi đời thì hãy thử việc nuôi búp bê Kumanthong. Cách làm này tương đối phức tạp và nguy hiểm nhưng nếu áp dụng thành công không những trúng số độc đắc mà búp bê còn giúp anh em nhiều hơn thế nữa.

Trong các cách cầu khấn trúng số độc đắc về mặt tâm linh thì việc thỉnh bùa may mắn cũng là cách hiệu quả và an toàn. Anh em có thể nhập bùa từ Thái Lan, Malaysia, Nhật Bản, Ấn Độ hoặc nếu không có điều kiện thì có thể xin bùa trúng số độc đắc ở những ngôi chùa linh thiêng tại Việt Nam.

Cầu khấn trúng số độc đắc bằng mẹo dân gian cũng hay được các anh em áp dụng. Cầu tiền thì cầu ai? Cầu Thần Tài chứ còn ai, theo mẹo dân gian thì muốn cầu gì anh em chỉ cần cầu người có khả năng giúp mình, Thần Tài là vị thần mang lại tài lộc vậy thì ngại gì mà anh em không cầu xin thần cho mình trúng số.

Bên cạnh việc thực hiện các cách cầu trúng số độc đắc trên thì anh em cũng nên thực hiện những điều “lành” sau để các cách trên phát huy tối đa hiệu quả mang lại. Cụ thể:

Anh em cần đặt hết cái TÂM của mình để cầu khấn trúng độc đắc

Trên đây là toàn bộ thông tin chia sẻ về các cách cầu trúng số độc đắc linh nghiệm nhất hiện nay. Nếu anh em muốn tham khảo thêm bài viết tương tự có thể theo dõi tại Wiki lô đề của ok uy tín. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này, anh em có thể lựa chọn cho mình một cách cho trúng số độc đắc để từ đó mang lại tiền tài và danh vọng như anh em đã từng mơ ước bấy lâu nay.

Exit mobile version